Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

9 SỰ THẬT TUYỆT VỜI VỀ THẤT BẠI

9 SỰ THẬT TUYỆT VỜI VỀ THẤT BẠI
9 amazing facts about failures
Thực tế 1: Bạn không phải là người thất bại, trừ khi bạn chấp nhận nó.
Thất bại là chất xúc tác cho phép nhiều người thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ, và cho phép mọi người chuyển sang một cái gì đó lớn hơn và tốt hơn. Thất bại thúc đẩy nhiều người đến gần hơn một chút với sự thành công chắc chắn, vì trong thất bại, họ được học những gì sẽ không nên làm, hoặc những gì cần làm nhiều hơn nữa. Khi bạn từ bỏ mọi cố gắng, đó mới là thất bại thật sự, bởi vì bạn từ bỏ hy vọng làm được đều “đúng đắn”.
Thực tế 2: Nó phụ thuộc vào việc bạn học từ thất bại nhanh như thế nào.
Thất bại làm bạn biết học hỏi nhanh chóng, trưởng thành nhanh chóng, biến đổi nhanh chóng thành một con người mới, bạn trở thành một sự phản chiếu kỳ diệu của một tác phẩm tuyệt đẹp. Nếu bạn không cho phép bản thân phát triển và học hỏi từ thất bại của mình, thì bạn đang gây tổn hại lớn cho chính mình và cho những người chung quanh bạn.
Thực tế 3: Có thái độ tích cực đối với những thử thách.
Nhìn nhận thất bại và thiếu sót trong cuộc sống của bạn càng tinh tế bao nhiêu, thì bạn càng tiến bộ bấy nhiêu và trở thành một tấm gương đẹp cho mọi người có thể hướng tới. Và hãy ghi nhớ - thất bại không có nghĩa là sẽ không thành công, mà thất bại là một bước tiến tới thành công.
Thực tế 4: Thất bại dạy chúng ta chào đón những thay đổi.
Thay đổi xảy ra cho dù chúng ta có muốn hay không. Một số người hoan nghênh những thay đổi và tìm cách biến những điều bất ngờ thành cơ hội trưởng thành. Những người khác trở nên sợ hãi và phản ứng yếu ớt. Cách chúng ta xử lý những thay đồi không thể tránh khỏi trong cuộc sống là chìa khóa để sống một cuộc sống không có sợ hãi.
Thực tế 5: Thất bại dạy chúng ta mạnh mẽ.
Việc thay đổi thành công không thể xảy ra trong một đêm. Hãy biết rằng linh hồn, tâm trí và thể xác của bạn phải kết hợp cùng nhau hướng tới một mục tiêu, nó sẽ giúp bạn tập trung và, cuối cùng, dẫn đến thành công. Hãy hình dung bản thân bạn trong trường hợp tốt nhất sau khi bạn đã thành công vượt qua thách thức này. Hãy tin rằng nó có thể xảy ra.
Thực tế 6: Thất bại dạy chúng ta hãy để cho quá khứ đi qua.
Hãy chấp nhận rằng bạn không thể làm gì để thay đổi quá khứ. Bạn đã làm điều tốt nhất bạn có thể. Khi bạn phải đối mặt với thất bại, hãy biết rằng bạn đã rất tử tế, biết yêu thương, và sống có ý nghĩa như bạn có thể làm được. Nếu bạn quay trở lại, bạn cũng không thể làm khác đi bởi vì đó là con người bạn và đó là những gì bạn biết vào lúc đó. Mọi việc đã xong rồi. Hãy để quá khứ trôi qua. Hãy tự biết tha thứ cho những sai lầm của chính mình.

Thực tế 7: Bạn có thể kiểm soát vận mệnh của chính bạn.
Để đưa ra sự chọn lựa có thể làm thay đổi số phận của bạn, trước tiên bạn phải biết rõ bản thân mình và những gì bạn đang tạo ra trong từng khoảnh khắc. Những gì bạn làm trong trong thời điểm hiện tại mang bạn đến gần hơn với vận mệnh của bạn. hãy lựa chọn và tiến về phía trước.

Thực tế 8: Thất bại không bao giờ là một lựa chọn.
Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu trong cuộc sống - bạn hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ và đã đạt được sức mạnh nội lực và ngoại lực để đảm bảo tối đa sự thất bại đó sẽ không bao giờ là một lựa chọn - cho bạn hay những người xung quanh hoặc đi theo bạn! 

Thực tế 9: Luôn luôn nhìn thấy mặt tươi sáng của những thất bại.
Thật dễ dàng để đổ lỗi cho số phận và bào chữa cho những biến cố định mệnh trong cuộc sống của chúng ta, nhưng để có thể nhìn thấy mặt sáng của một thất bại và vượt qua nó là cả một sự can đảm. Vì vậy, hãy dũng cảm và nhiệt huyết. hãy tận tâm, tự tin, và đam mê; hãy nhớ rằng bạn có một cuộc sống để lựa chọn. 
-phê một mình (st).
___________ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét